Mytour blog

Mường Nhé

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Mường Nhé với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Mường Nhé giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Mường Nhé là huyện miền núi nằm ở Tây Bắc tỉnh Điện Biên, đây là ngã ba biên giới giữa Việt Nam với hai nước láng giềng là Trung Quốc và Lào. Mường Nhé được thành lập vào năm 2002 trên cơ sở điều chỉnh địa giới hai huyện Mường Tè và Mường Lay (cũ) của tỉnh Lai Châu cũ. Sang năm 2003 thì tách tỉnh Điện Biên ra khỏi Lai Châu, huyện Mường Nhé thuộc tỉnh Điện Biên.

Đến với huyện Mường Nhé quý khách sẽ được ngắm nhìn phong cảnh từ trên cao, phong cảnh của núi rừng Mường Nhé như một bức tranh đẹp và rất có hồn. Đặc biệt với khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé với những cánh rừng thường xanh và rừng tre nứa đang được bảo tồn nguyên vẹn. Nơi đây còn là nơi cư trú của nhiều loại động vật quý hiếm thu hút nhiều du khách đến tham quan.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Mường Nhé để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên truyệt đẹp nơi núi rừng Tây Bắc, khám phá nét văn hóa độc đáo của đồng bào dân tộc nơi đây. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Mường Nhé qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.6 /1189
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mường Nhé