Mytour blog

Mường Tè

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Mường Tè với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Mường Tè giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Mường Tè là một huyện thuộc tỉnh Lai Châu, nằm phía Tây bắc của Tổ quốc và nằm trên biên giới giữa Việt Nam và Trung Quốc. Vị trí quan trọng trong lĩnh vực an ninh quốc phòng. Mường Tè có vị trí địa lý tương đối thuận lợi. Phía Bắc giáp với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), phía Tây giáp với huyện Mường Nhé (Điện Biên), phía Đông giáp với huyện Sìn Hồ, phía Nam giáp với huyện Nậm Nhùn (Lai Châu). Mường Tè có diện tích tương đối lớn. Là khu vực đầu nguồn của hệ thống Sông Đà – con sông có giá trị lớn về thủy điện nên Mường Tè có nhiều điều kiện phát triển. Diện tích đất rừng chiếm 90% diện tích đất tự nhiên của huyện tạo điều kiện phát triển trồng rừng, du lịch sinh thái và Mường Tè luôn được bao bọc bởi màu xanh của núi rừng.

Đến với du lịch khu vực Mường Tè, du khách được trải nghiệm khám phá địa danh có địa hình núi cao xen lẫn thung lũng. Mường Tè có một số đỉnh núi cao – những đỉnh núi mà dân phượt đều muốn chinh phục như đỉnh Pu Tả Tông cao 2.109m, đỉnh Pu Đen Đinh cao khoảng 1.886m, đỉnh Pu Si Lung đỉnh núi cao nhất và cao 3.076m. Ngoài ra, du khách có cơ hội tham quan suối nước nóng ở Pắc ma, thạch anh ở Kan Hồ. Du khách được thỏa trí du lịch phượt ngắm mây trời non nước.

Mường Tè với vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng với vẻ đẹp nên thơ của sông Đà với những phong tục tập quán sinh hoạt của 14 dân tộc đã thu hút nhiều tour du lịch Mường Tè hàng năm. Du lịch Mường Tè là sự lựa chọn đúng đắn. Bạn có thể phượt hoặc cắm trại để thưởng thức tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nên thơ hừng vĩ của Mường Tè. Bên cạnh đó, Bạn có thể tham quan Đồn Pháp ở Nậm Cúm – di tích lịch sử văn hóa. Đặc biệt hơn, khi đến với Mường Tè vào ngày Tết, bạn có cơ hội tham quan, tham gia những lễ hội mang đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc. Đó là ăn tết mùa mưa của người Hà Nhì – một cái Tết mang đậm bản sắc văn hóa Hà Nhì.

Du khách nhanh tay đăng ký du lịch Mường Tè của Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ.

Đánh giá : 4.2 /1332
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mường Tè