Mytour blog

Mỹ Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Mỹ Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Mỹ Lộc giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Mỹ Lộc nằm ở cửa ngõ phía bắc tỉnh Nam Định. Mỹ Lộc ngày xưa là một trong các huyện thuộc phủ Thiên Trường nhưng từ sau Cách mạng Tháng Tám, huyện Mỹ Lộc đã qua nhiều lần điều chỉnh địa giới. Mãi cho đến năm 1997 thì huyện Mỹ Lộc mới chính thức tái lập cho đến ngày nay.

Đến với huyện Mỹ Lộc quý khách sẽ được tham quan các danh lam thắng cảnh như: đền Bảo Lộc, lăng mộ Trần Hưng Đạo, đình miễu Cao Đài,… và đặc biệt là đến tham quan các làng nghề truyền thống lâu đời như: làng hoa Mỹ Tân, mây tre đan Mỹ Hưng, gỗ mỹ nghệ Mỹ Phúc

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Mỹ Lộc để chiêm ngưỡng những di tích lịch sử lâu đời, tham quan làng nghề lâu năm và khám phá các lễ hội truyền thống của địa phương. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Mỹ Lộc qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.9 /539
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mỹ Lộc