Mytour blog

Mỹ Xuyên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Mỹ Xuyên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Mỹ Xuyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Mỹ Xuyên là huyện đồng bằng phía nam của tỉnh Sóc Trăng với hệ thống sông ngòi chằng chịt, gồm ba dân tộc: Kinh, Khmer, Hoa cùng sinh sống tạo nên những nét văn hóa vô cùng đặc sắc.

Khi đến với Mỹ Xuyên, du khách có dịp tham quan nhiều ngôi chùa nổi tiếng của cả ba dân tộc như: ngôi Phước Lâm cổ tự của người Việt xây dựng năm 1886; tiếp đến là chùa Luông Bassac Bãi Xàu là nơi tu hành học tập và thờ cúng của người Khmer được xây dựng 1892.

Chùa Ông Bổn, chùa Xén Cón, chùa Thiên Hậu Quảng Châu và chùa Thiên Hậu Triều Châu với lối kiến trúc đình miếu đặc trưng cùng gam màu đỏ với những câu đối bằng chữ Hán tạo nên sự đa dạng về văn hóa của người Hoa nơi đây.

Ngoài ra, Mỹ Xuyên còn có một ngôi chùa rất nổi tiếng khác là chùa Sro Lon hay còn gọi là chùa Chén Kiểu. Đây là ngôi chùa đậm nét nghệ thuật điêu khắc cách tân của người Khmer với nguyên liệu chủ yếu bằng các loại chén, dĩa kiểu.

Tại Mỹ Xuyên, du khách có cơ hội được tham gia nhiều lễ hội văn hóa đặc trưng của người Khmer thu hút đông du khách như: lễ hội Ooc - om – boc, lễ hội Đua ghe Ngo diễn ra vào ngày rằm tháng 10 âm lịch hàng năm.

Ngoài ra, khi đặt tour du lịch Mỹ Xuyên qua hệ thống trực tuyến của mytour, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều đặc sản ẩm thực nổi tiếng đã là thương hiệu của vùng như bún gỏi dà Ngọc Nữ, bún nước lèo quán 189, bánh cóng Đại Tâm, bò nướng ngói chợ Mỹ Xuyên... và mua về làm quà những món đặc sản đặc sắc như bánh tráng Bà Lèo, bánh phồng tôm Bãi Xàu, mắm tép chợ Nhu Gia…

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Mỹ Xuyên, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Mỹ Xuyên qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /720
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Mỹ Xuyên