Mytour blog

Na Rì

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Na Rì với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Na Rì giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Na Rì nằm ở nằm ở phía đông tỉnh Bắc Kạn. Địa hình nơi đây chủ yếu là đồi núi với nhiều núi đá vôi, thung lũng hẹp, độ dốc lớn. Na Rì có tên cũ là Cảm Hóa. Năm 1965, huyện Na Rì thuộc tỉnh Bắc Thái cũ. Sau này tỉnh Bắc Kạn được tái lập từ việc tách tỉnh Bắc Thái, Na Rì trở thành huyện của Bắc Kạn.

Đến với huyện Na Rì quý khách sẽ có cơ hội tham gia vào các lễ hội nổi tiếng nhất ở nơi đây, thưởng thức những màn hát dân ca của các dân tộc Tày, Nùng, Dao. Tham gia vào các trò chơi ném còn, đẩy gậy, kéo co và nhâm nhi những món ăn đặc sắc như thắng cố, mèn mén. Đặc biệt huyện Na Rì còn hấp dẫn bởi chợ tình Xuân Dương và khu bảo tồn thiên nhiên Kim Hỷ với nhiều hang động, thác như: thác Áng Toòng, động Nàng Tiên.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Na Rì để chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên rất kỳ vĩ, hứa hẹn đem lại nhiều sự hấp dẫn. Thưởng thức lễ hội theo cách của những người dân bản xứ cùng nhiều tiết mục văn hóa và ẩm thực đặc sắc. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Na Rì qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.5 /525
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Na Rì