Mytour blog

Nam Đông

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Nam Đông với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Nam Đông giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Nam Đông là một huyện miền núi của tỉnh Thừa Thiên Huế. Địa hình nơi đây chủ yếu là rừng núi có nhiều hang động, bị chia cắt bởi hệ thống núi non và khe suối. Nam Đông cũng là nơi tập trung nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống, bản sắc văn hóa của họ vẫn được giữ gìn và phát huy.

Đến với huyện Nam Đông quý khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên tại 3 ngọn thác lớn nhất nơi đây như: thác Phướn, thác Mơ, thác Trượt. Bạn có thể khám phá các di sản văn hóa đặc sắc của các dân tộc như: nhà Gươl của dân tộc Cà Tu hay di tích lịch sử kháng chiến là căn cứ địa của Tỉnh uỷ Thừa Thiên.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Nam Đông để thả hồn vào những dòng thác quyến rũ, tìm hiểu thêm và văn hóa các đồng bào dân tộc tại địa phương, hòa mình cùng không khí lễ hội nơi đây. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Nam Đông qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

Đánh giá : 4.2 /968
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Nam Đông