Mytour blog

Nga Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Nga Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Nga Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Nga Sơn là một huyện ven biển  thuộc tỉnh Thanh Hóa, các thành phố Thanh Hóa 42km, giáp tỉnh Ninh Bỉnh, và có đường bờ biển gần 20km. Nga Sơn được biết đến qua sự tích quả dưa hấu với Mai An Tiêm. Với tinh thần yêu nước nồng nàn, bà con nơi đây cũng góp công lớn cho việc bảo vệ tự do độc lập của đất nước, cuộc khởi nghĩa nổi tiếng ở đây là Khởi Nghĩa Ba Đình

Đến với Nga Sơn, bạn hãy đến đền thờ Mai An Tiêm để nghe sự tích quả dưa hấu, ngoài ra bạn có thể khám Từ Thức với nhiều hình thù sinh động, kỳ ảo bên trong. Bạn cũng không thể bỏ qua Chùa Tiên, một di sản văn hóa cấp quốc gia. Trên con sông đi đến Cửa Thần Phù, một nga ba thời là cửa biển hiểm nguy, bạn sẽ chiêm ngưỡng dãy núi Tam Điệp hùng vĩ bên bờ bắc, và dãy núi đá vôi chứa nhiều điều thú vị bên bờ nam với nhiều cảnh quan đẹp như: Động Lục Vân, Động Trúc Sơn. Ngoài ra, đừng quên ghé làng chiếu ngói Nga Sơn, làng chiếu nổi tiếng của Việt Nam đề mua quà mang về cho gia đình, người thân bạn nhé.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Nga Sơn để khám phá những danh lanh thắng cảnh mẹ thiên nhiên ban tặng, ghé du lịch làng nghề nổi tiếng nơi đây…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Nga Sơn qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /1048
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Nga Sơn