Mytour blog

Ngân Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Ngân Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Ngân Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Ngân Sơn là huyện miền núi nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Bắc Kạn. Địa hình nơi đây bị chia cắt mạnh bởi hệ thống sông suối, núi đồi trùng điệp và thung lũng sâu tạo nên nhiều cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ tuyệt đẹp và hoang sơ. Huyện Ngân Sơn đã có từ đời Trần và có tên là châu Cảm Hoá. Năm 1997, khi tỉnh Bắc Kạn được tái lập, huyện Ngân Sơn trở thành huyện của tỉnh Bắc Kạn.

Tại Ngân Sơn có các thắng cảnh thiên nhiên hút hồn các du khách khi đặt chân đến đây như: thác Nà Khoang, Nà Ðăng, di tích chiến thắng Đèo Giàng. Địa bàn còn có lễ hội Lồng Tồng với nhiều trò chơi truyền thống như: múa kèn, thổi sáo, tung còn, trai gái hát giao duyên,… Các di tích lịch sử như: Coỏng Tỏt, Nà Khoang,… ghi đậm dấu ẩn lịch sử địa phương núi rừng nơi đây.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Ngân Sơn để có những trãi nghiệm hết sức đặc biệt cùng với đồng bào dân tộc thân thiện nơi đây, khám phá những điều tự nhiên nhất tại nơi núi rừng đất Bắc. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Ngân Sơn qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.9 /637
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Ngân Sơn