Mytour blog

Nghĩa Lộ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Nghĩa Lộ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Nghĩa Lộ – tỉnh Yên Bái giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Nghĩa Lộ là một thị xã phía tây Nam tỉnh Yên Bái, về hữu ngạn (phía tây) sông Hồng. Thị xã bao trùm toàn bộ cánh đồng lớn thứ hai của miền núi Tây Bắc Việt Nam: cánh đồng Mường Lò. Trên địa bàn thị xã Nghĩa Lộ có nhiểu khu di tích và thắng cảnh hấp dẫn nhiều khách du lịch thập phương tới tham quan.

Du lịch Nghĩa Lộ du khách sẽ được tới thăm di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia như: Khu di tích Căng và Đồn Nghĩa Lộ và khu tưởng niệm Hồ Chí Minh – một trong những hệ thống bảo tàng Hồ Chí Minh của cả nước. Khu di tích lịch sử cách mạng Căng và Đồn Nghĩa Lộ được xây dựng từ khi thực dân Pháp tới xâm lược nước ta. Khu di tích là minh chứng hùng hồn cho sự tàn bạo của chủ nghĩa thực dân đồng thời thể hiện ý chí đánh giặc, long yêu nước và sự hy sinh cao cả của những con người cộng sản.

Ngoài ra du khách sẽ được tới thăm cánh đồng Mường Lò – Nghĩa Lộ khi đi tour tới Nghĩa Lộ. Cánh đồng Mường Lò nổi tiếng cùng dòng suối Thia chảy quanh bao bọc lấy cánh đồng. Đến với Nghĩa Lộ du khách không chỉ được nhìn ngắm vẻ đẹp của thiên nhiên giữa đất trời Trung du và miền núi Bắc bộ mà còn được chứng kiến, tìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của dân tộc Thái, Khơ Mú, dân tộc Tày cùng điệu giao duyên và tiếng khèn môi lãng mạn của người Dao.

Nếu bạn là người yêu thích khám phá nét đẹp văn hóa của các dân tộc, thích sự bình yên, tươi sáng của thiên nhiên nơi núi rừng thì Nghĩa Lộ là một địa điểm lý tưởng. Hãy nhanh tay đặt vé tới Nghĩa Lộ cùng Mytour để có những giây phút bổ ích và đáng nhớ. Mytour chúng tôi sẽ làm cho những giây phút đó thêm trọn vẹn và thú vị hơn.

Đánh giá : 4.6 /1001
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Nghĩa Lộ