Mytour blog

Ngô Quyền

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Ngô Quyền với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Ngô Quyền giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Nằm hiền hòa bên bờ sông Cấm, Ngô Quyền là một quận thuộc thành phố Hải Phòng, nằm ở phái Đông Bắc thành phố Hải Phòng. Về vị trí địa lý, phía Bắc Ngô Quyền giáp với sông Cấm, phía Đông giáp với quận Hải An, phía Nam giáp sông Lạch Tray, phía Tây giáp quận Hồng Bàng và quận Lê Chân.

Giao thông Ngô Quyền thuận lợi, đường bộ, đường thủy, đường sắt tương đối phát triển, việc đi lại, giao lưu giữa các khu vực dễ dàng, thuận lợi. Có hệ thống cáng biển là yếu tố quan trọng, quyết định sự phát triển kinh tế của Ngô Quyền cũng như Hải Phòng.

Đến với du lịch Ngô Quyền, du khách được tham quan những di tích lịch sử, những kiến trúc đình, chùa… cổ kính, lâu đời. Đình, chùa Đồng Khê, chùa Đỏ, chùa An Đá, đền Tiên Nga… thu hút nhiều du khách.

Ngô Quyền có nền ẩm thực độc đáo, với hương vị riêng biệt. Đến với Ngô Quyền, du khách được thưởng thức các món ngon, đặc sản nơi đây: bún cá, bún đa cua, ốc luộc, ốc xào, bánh mỳ cay, nem chả quạt…

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Ngô Quyền tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi đáng nhớ nhé! 

Đánh giá : 4.3 /1365
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Ngô Quyền