Mytour blog

Ngọc Hiển

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Ngọc Hiển với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Ngọc Hiển giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngọc Hiển là một huyện của tỉnh Cà Mau. Nơi đây thuộc Khu dự trữ sinh quyển Mũi Cà Mau đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Điểm đặc biệt là cả ba phía Đông, Tây, Nam của huyện đều giáp với biển. Năm 1996, khi chia tách tỉnh Minh Hải thành hai tỉnh là tỉnh Bạc Liêu và Cà Mau, theo đó huyện Ngọc Hiển trở thành huyện của tỉnh Cà Mau.

Đến với huyện Ngọc Hiển quý khách sẽ có thể khám phá Hòn Khoai - một trong những hòn đảo đẹp nhất miền cực nam của Tổ quốc. Ngoài ra còn có dãi các hòn tuyệt đẹp khác như: hòn Sao, hòn Tượng, hòn Đá Lẻ, hòn Đồi Mồi,.. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng mốc tọa độ quốc gia - biểu trưng cho sự toàn vẹn của đất nước Việt Nam.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Ngọc Hiển để ngắm nhìn nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp của Sân chim Ngọc Hiển, đi dã ngoại tại các khu du lịch sinh thái ở địa phương, thưởng thức các món ăn mà chỉ có tại vùng cực Nam của đất nước. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Ngọc Hiển qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

Đánh giá : 4.5 /790
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Ngọc Hiển