Mytour blog

Ngọc Hồi

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Ngọc Hồi với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Ngọc Hồi – Kon Tum giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Ngọc Hồi là huyện ngã ba biên giới, nằm ở phía bắc tỉnh Kon Tum, bên sườn phía đông dải Trường Sơn, giáp với huyện Đắk Glei ở phía bắc, huyện Tu Mơ Rông ở phía đông bắc, huyện Đắc Tô ở hướng Đông Nam, huyện Sa Thầy ở hướng Nam, Lào và Campuchia ở hướng Tây.

Du lịch tới Ngọc Hồi du khách có dịp tới tham quan các di tích lịch sử đánh dấu các mốc son chói lọi của lịch sử dân tộc Việt Nam. Có thể kể tới di tích lịch sử chiến thắng Plei Kần, khu chiến trường xưa – Đường Mòn Hồ Chí Minh nằm ở trung tâm thị trấn Plei Kần lưu giữ những giá trị về lịch sử của con đường Hồ Chí Minh lập nên bao chiến công. Ngoài ra, du khách có thể tới thăm di tích lịch sử Chiến thắng Đăk Xiêng, các làng văn hòa với các nét sinh hoạt văn hóa bình dị, mang đậm bản sắc văn hóa của dân tộc mình như làng văn hóa Nông Kon, làng văn hóa Nông Nội, làng Đăk Mốt, làng văn hóa Đăk Răng.

Đi tour tới Ngọc Hồi du khách không chỉ được tìm hiểu thêm về truyền thống anh dũng của nhân dân Việt Nam mà còn ngắm các cảnh đẹp của núi rừng nơi đây. Đến với Ngọc Hồi du khách có thể tới thăm suối Đăk Tờ Kan với vẻ đẹp thơ mộng, quyến rũ, cho cho khách du lịch cảm giác khoan khoái, dễ chịu và thích thú khó tả.

Nếu bạn đang tìm cho mình một địa điểm tham quan, khám phá cho bạn bè và người thân thì Ngọc Hồi là một lựa chọn đúng đắn cho bạn. Đặt tour du lịch cùng Mytour bạn sẽ có những sự lựa chọn cũng như những khoảng thời gian bên người thân đáng nhớ cùng những chuyến du lịch an toàn, chất lượng. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ chất lượng, an toàn với giá cả hợp lý.

Đánh giá : 4.3 /747
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Ngọc Hồi