Mytour blog

Nguyên Bình

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Huyện Nguyên Bình với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Huyện Nguyên Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Nguyên Bình là một huyện thuộc tỉnh Cao Bằng. Nguyên Bình được biết đến là một vùng đất có cảnh quan thiên nhiên đẹp, độc đáo, nơi đây có điều kiện tự nhiên để phát triển ngành nông nghiệp của vùng cua rừng Phia Oắc - Phia Đén - Một kho tàng Đa dạng sinh học quý, các cảnh quan thiên nhiên độc đáo, cùng với khí hậu điển hình mà ít nơi trên lãnh thổ Việt Nam có được.

Một vùng đất linh kiệt bốn mùa cây cối xanh tốt phủ đầy rêu bởi hương thơm của đất, sắc thắm của hoa, bởi các vừng mây ngũ sắc bay lượn trên bầu trời xanh biếc của rửng núi Phia Oắc. Thật là một vùng phong tàng, khí tu, sinh khí thịnh vượng bốn bề. Theo thuật phong thủy thì nơi đây là nơi thiên, địa, nhân hợp nhất.

Nguyên Bình có điều kiện tự nhiên phù hợp với việc trồng cây dong riềng, một sản phẩm tạo nguồn nhiên liệu để sản xuất miến dong. Miến dong Nguyên Bình có đặc điểm sợi miến dai, sau khi nấu để lâu không bị bở, nát, được người tiêu dùng ưa chuộng, Nhãn hiệu tập thể miến dong Nguyên Bình được thiết lập, đảm bảo đầu ra cho sản phẩm ổn định, tăng khả năng cạnh tranh sản phẩm miến dong trên thị trường

Với điều kiện đất đai, khí hậu phù hợp, từ năm 2002, Nguyên Bình đã triển khai trồng cây trúc sào. Các sản phẩm được sản xuất từ cây trúc sào Cao Bằng như chiếu mành trúc, bàn ghế... đã có mặt tại nhiều tỉnh, thành phố trong nước và trở thành mặt hàng xuất khẩu, khẳng định được thương hiệu.

Đặt tour du lịch Nguyên Bình qua hệ thống trực tuyến của mytour, bạn sẽ được tư vấn tận tình về nơi ăn chốn ở phù hợp với nhu cầu của bạn, những địa điểm không nên bỏ lỡ, những món ngon nên thưởng thức khi đặt chân tới đây.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Nguyên Bình, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Nguyên Bình qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

Đánh giá : 4.0 /1153
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Nguyên Bình