Mytour blog

Phổ Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phổ Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phổ Yên - Thái Nguyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Phổ Yên là một huyện của tỉnh Thái Nguyên, giáp thành phố Thái Nguyên và thị xã Sông Công về phía bắc; giáp huyện Phú Bình về phía đông; huyện Đại Từ về phía tây, tỉnh Vĩnh Phúc về phía tây nam, tỉnh Bắc Giang về phía đông nam và thành phố Hà Nội phía nam.

Du lịch tới Phổ Yên mà không đến thăm quan đền Đỗ Cận thì quả là một thiếu xót. Di tích đền thờ Đỗ Cận nằm cách thành phố Thái Nguyên 30 km về phía tây. Đền thờ được xây dựng để thờ tiến sĩ Đỗ Cận, một danh nhân lịch sử, nhà thơ nổi tiếng của dân tộc Việt Nam. Đền thờ có ý nghĩa và giá trị trong việc giáo dục các thế hệ học sinh, sinh viên cho những con dân đất nước Việt Nam ra sức học tập, cống hiến tài năng phát triển và bảo vệ đất nước.

Đi tour tới Phổ Yên du khách có thể ghé thăm hồ Suối Lạnh nằm dưới cân núi Hàm Lợn của dãy Tam Đảo. Hồ có vẻ đẹp quyến rũ, hoang sơ với mặt nước trong xanh, cảnh non nước hòa quyện vào nhau làm say lòng người.

Tuy du lịch Phổ Yên chưa thực sự phát triển và còn khá mới vẻ với khách du lịch. Nhưng với những dự án được đầu tư đúng cách, hiệu quả sẽ thúc đẩy du lịch Phổ Yên phát triển trong thời gian sắp tới. Hãy sắp xếp cho mình và người thân chuyến du lịch tới Phổ Yên cùng Mytour để có những khoảnh khắc và giây phút thú vị, ý nghĩa và đáng nhớ.

 

Đánh giá : 4.4 /818
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phổ Yên