Mytour blog

Phong Điền - Cần Thơ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phong Điền với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phong Điền – thành phố Cần Thơ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Phong Điền là một huyện thuộc thành phố Cần Thơ, Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Phía Đông của Phong Điền giáp quận Ninh Kiều, quận Cái Răng, phía Tây giáp huyện Cờ Đỏ, phía Nam giáp tỉnh Hậu Giang, phía Bắc giáp quận Bình Thủy, quận Ô Môn.

Du lịch Phong Điền du khách sẽ đến thăm một trong các chợ nổi nổi tiếng là chợ nổi Phong Điền. Chợ nổi Phong Điền là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch mỗi khi đến miền Tây. Ngoài ra du khách còn dịp khám phá miệt vườn ở Phong Điền – một địa điểm du lịch xanh khá nổi tiếng ở Cần Thơ. Tới đây du khách sẽ tham quan các vườn cây ăn trái sum suê, trĩu nặng quả và hòa mình vào thiên nhiên tươi mát, tinh khôi của các vườn dâu Hạ Châu, táo, dâu bòn bon, dâu xanh Gia Bảo và nhiều loại cây ăn quả khác.

Đi tour tới Phong Điền du khách có dịp đươc ngắm nhìn giàn cây gừa tự nhiên phủ kín một vùng đất rộng lớn. Vừa thăm giàn gừa du khách vừa có thể vào thăm khu di tích văn hóa Giàn Gừa và cổ Miếu Bà Thượng Động Cố Hỉ. Hơn nữa du khách cũng sẽ được tới tham quan khu di tích Bưng Đá Nổi – Lung Cột Cầu không chỉ có ý nghĩa về lịch sử, văn hóa mà nó còn có cảnh quan thơ mộng, trữ tình, quyến rũ làm say đắm lòng người.

Hãy nhanh tay sở hữu cho mình cũng bạn bè, người thân những tấm vé du lịch Phong Điền bằng cách đặt vé tại hệ thống phòng vé online của mytour.vn. Đi du lịch cùng mytour quý khách sẽ được đảm bảo về chất lượng dịch vụ và chất lượng chuyến đi. Hãy để Mytour làm cho chuyến du lịch của ban thêm ý nghĩa và trọn vẹn.

Đánh giá : 4.7 /832
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phong Điền - Cần Thơ