Mytour blog

Phong Điền - Thừa Thiên Huế

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Phong Điền với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Phong Điền giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Phong Điền là một vùng đất ở cực Bắc của tỉnh Thừa Thiên Huế, thiên nhiên nơi đây rất là phong phú và đa dạng. Địa hình Phong Điền bảy phần núi đồi, hai phần đất cát bãi bằng và đồi cát ven biển, phần còn lại là đồng ruộng nhỏ hẹp. Năm 1990, huyện Phong Điền được tái lập sau nhiều năm thay đổi địa phận.

Đến với huyện Phong Điền quý khách sẽ được khám phá di tích và phế tích Chăm Pa, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên kỳ thú tại vùng hồ Quao, vùng duyên hải Ngũ Điền và vùng cửa sông Ô Lâu, vẫn còn nét hoang sơ chưa được khai phá. Đặc biệt, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức màn diễn xướng dân gian và lễ hội ở Phò Trạch.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Phong Điền để khám phá nét độc đáo của cong trình kiến trúc tại khu phế tích Chăm Pa, ngắm nhìn thiên nhiên tuyệt đẹp và hòa mình trong các câu xướng dân gian. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Phong Điền qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

Đánh giá : 4.6 /1154
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phong Điền - Thừa Thiên Huế