Mytour blog

Phong Thổ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phong Thổ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phong Thổ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Nằm ở phía Bắc của tỉnh Lai Châu, huyện vùng cao Phong Thổ có vị trí địa lý đặc biệt. Phía Đông giáp với huyện Bát Xát (Lào Cai), phía Tây giáp huyện Sìn Hồ, phía Nam giáp với huyện Tam Đường, phía Bắc giáp với huyện Kim Bình, Vân Nam, Trung Quốc. Về địa chính, huyện gồm 18 xã, thị trấn, trong đó 13 xã biên giới tiếp giáp Trung Quốc. Đó là cơ hội và thách thức đối với văn hóa, kinh tế xã hội, an ninh, quốc phòng.

Đến với du lịch Phong Thổ, bạn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những mỏ khoáng sản dồi dào như đất hiếm, đồng, vàng…Bạn có cơ hội ngâm mình trong làn nước ấm áp của suối nước nóng Vàng Bó. Bên cạnh đó, bạn có thể tham quan và có những trải nghiệm đáng nhớ tại bản Vàng Pheo xã Mường Bo. Vùng đất sinh sống lâu đời của người Thái trắng. Nằm trên núi Phu Nhọ Khọ, là nơi gặp nhau của hai dòng suối Nậm So và Nậm Lùm, có những mái nhà tranh nằm e ấp bên những thửa ruộng bậc thang nên Vàng Pheo thu hút nhiều khách du lịch.

Còn băn khoăn điều gì mà bạn không nhanh tay đăng ký tour du lịch Phong Thổ để thả hồn vào thiên nhiên, được đắm chìm, ngất ngây không gian yên bình, thanh tĩnh. Phong Thổ không chỉ hấp dẫn bởi vẻ đẹp thiên nhiên, con người mà còn hấp dẫn bởi món ăn dân dã đậm đà bản sắc dân tộc: cá bống vùi tro, cá suối nướng, măng đắng, măng ngọt, thịt trâu sấy, thịt lợn hấp, canh rau đắng và uống rượu bên bếp lửa với những chiếc cần cong vút.

Hãy đăng ký du lịch Phong Thổ của Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn nhé!

Đánh giá : 4.2 /834
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phong Thổ