Mytour blog

Phù Cát

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phù Cát với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phù Cát giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Phù Cát là huyện đồng bằng ven biển của tỉnh Bình Định, bắc giáp huyện Phù Mỹ, tây giáp Vĩnh Thạnh và Tây Sơn, nam giáp An Nhơn và Tuy Phước, đông giáp biển đông; cách TP. Quy Nhơn 35km về phía bắc. Diện tích tự nhiên của Phù Cát là 672,470 km2. Dân số 186.263 người (tính đến năm 1998).

Du Lịch Phù Cát bạn có dịp hưởng thụ những dịch vụ du lịch thú vị độc đáo ở nơi đây. Nổi bật nhất là dịch vụ tắm nước suối Tiên – suổi khoáng nóng Hội Vân. Nước ở con suối này được mọi người truyền tai nhau là có thể chữa bệnh tật, ốm đau; trong nước suối khoáng này thì nhiệt độ của nước từ 70 -80 độ, có rất nhiều khoáng chất với nồng độ thích hợp có khả năng chữa bệnh (theo nghiên cứu năm 1975). Ngoài khả năng chữa bệnh của suối khoáng Hội Vân mà gắn liền với nó là các câu chuyện truyền thuyết thú vị được người dân nơi đây truyền miệng qua các thế hệ.

Đặt tour Phù Cát du khách sẽ được đến với xã Cát Tiến nơi có những bờ biển dài thơ mộng, cảnh vật đa dạng, hoang sơ và hùng vĩ. Ngoài ra, du khách còn có dịp đến thăm làng nón Phù Cát với lịch sử hơn trăm năm để xem sản phầm nón lá có cái tên rất đặc biệt – nón ngựa, một loại nón ngày trước chỉ dành cho giới quý tộc và quan binh triều đình. Du lịch Phù Cát không thể không tới ghé thăm chùa Ông Núi – Linh Tự Phong, có lịch sử hơn 300 trăm với nhiều giá trị về lịch sử và văn hóa.

Du lịch Phù Cát với Mytour quý khách sẽ có dịp thăm quan vùng đất này với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất được cam kết từ phía công ty. Nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn, với mytour sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu.

Đánh giá : 4.0 /1285