Mytour blog

Phú Lộc

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Phú Lộc với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Phú Lộc giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Phú Lộc là một huyện đầm phá, ven biển nằm phía Nam của tỉnh Thừa Thiên Huế, là điểm nối 2 trung tâm đô thị lớn nhất miền Trung là Huế và Đà Nẵng. Phú Lộc là nơi hội tụ của nhiều tiềm năng phong phú, đa dạng để phát triển du lịch, thu hút nhiều du khách trong và ngoài nước.

Đến với huyện Phú Lộc quý khách sẽ được nghỉ ngơi thư giãn tại các bãi biển đẹp nổi tiếng như: bãi Hàm Rồng, bãi Cảnh Dương, bãi biển Lăng Cô, Bãi Chuối và vùng đảo Sơn Chà. Đặc biệt là vịnh Lăng Cô được được đưa vào danh sách các Vịnh biển đẹp nhất thế giới. Ngoài ra với 2 khu du lịch là khu phức hợp du lịch Lagunakhu du lịch sinh thái Vedana Lagoon hiện là điểm nhấn của vùng đất này.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Phú Lộc để đắm mình trong những cơn sóng xanh rờn tại các bãi biển tuyệt đẹp, thỏa sức khám phá các khu vực du lịch sinh thái độc đáo tại địa phương. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Phú Lộc qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

 

Đánh giá : 4.8 /1302
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phú Lộc