Mytour blog

Phù Mỹ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phù Mỹ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phù Mỹ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Phù Mỹ là một huyện đồng bằng ven biển của tỉnh Bình Định, Việt Nam; giáp với các huyện Hoài Nhơn (phía bắc), Phù Cát (nam và tây nam), Hoài Ân (tây bắc) và biển đông (đông). Nền kinh tế chủ yếu ở đây là kinh tế nông nghiệp, Phù Mỹ có nhiều danh lam thắng cảnh và di tích lịch sử song vẫn chưa được quan tâm, chú trọng đúng mực để phát triển du lịch.

Du lịch Phù Mỹ sẽ đem lại cho du khách cảm giác thú vị và thoải mái. Nói tới Phù Mỹ là nói tới danh lam thắng cảnh nổi tiếng Mũi Vi Rồng, vịnh Xuân Thạnh (Mỹ Thọ) với vẻ đẹp hoang sơ cùng Mũi Rồng, Bãi Bàn, Hòn Nước và bãi tắm Tân Thành đang ngày càng hấp dẫn nhiều du khách.

Đặt tour Phù Mỹ của mytour.vn quý khách vừa tắm biển vừa có thể thưởng thức các món ăn đặc sản nơi đây: rượu Mỹ Thọ cùng nhắm với cá chua Phù Mỹ chình mun Châu Trúc... Sau đó du khách có thể đến thăm ngọn hải đăng Vùng Mới (hay còn gọi là hải đăng Hòn Nước). Từ ngọn hải đăng du khách cỏ thể thưởng ngoạn những vẻ đẹp của biển Tân Phụng thơ mộng, hoang sơ và bình yên.

Du lịch Phù Mỹ với mytour quý khách sẽ luôn được đảm bảo về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả của chuyến đi. Hãy nhanh tay đặt vé tour Phù Mỹ để có dịp khám phá vùng đất mới lạ cùng với thiên nhiên kì thú. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của quý khách là sự sống còn của công ty.

Đánh giá : 4.8 /617
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phù Mỹ