Mytour blog

Phú Nhuận

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Phú Nhuận với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                               

Đặt phòng khách sạn Quận Phú Nhuận – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Phú Nhuận là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, phía Đông quận giáp với quận Bình Thạnh, phía Tây giáp quận Tân Bình, phía Nam giáp quận 1 và quận 3, phía Bắc giáp quận Gò Vấp. Quận nằm về hướng Tây Bắc, cách trung tâm thành phố 4,7 km theo đường chim bay, được xem là quận cửa ngõ ra vào phía Bắc của khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

Du lịch tới quận Phú Nhuận du khách sẽ đươc đi tham quan các di tích lịch sử nổi bật ở đây. Chẳng hạn, di tích quốc gia Đình Phú Nhuận (18 Mai Văn Ngọc, phường 10), di tích quốc gia lãng Trương Trần Bửu (41 Nguyễn Thị Huỳnh, phường 8), di tích quốc gia lăng Võ Di Ngụy (19 Cô Giang, phường 2). Ngoài ra còn có các di tích lăng Võ Tánh, mộ Phan Tân Huỳnh, Phước Kiến Nghĩa Từ, nhà số 87A Trần Kế Xương,…

Đi tour tới Phú Nhuận du khách có thể đến thăm các cơ sở tín ngưỡng đình, chùa ở quận Phú Nhuận. Có thể kể tới các cái tên như: chùa Quan Thế Âm, chùa Quang Minh, chùa Pháp Hoa, Thiền viện Vạn Hạnh và chùa Huệ Nghiêm.

Nếu bạn là người theo tín ngưỡng tôn giáo, hoặc là người yêu thích phật đạo hoặc là người thích tìm hiểu về nét đẹp truyển thống văn hóa và truyền thống lịch sử của dân tộc thì hãy đến thăm quân Phú Nhuận – tp.Hồ Chí Minh. Hãy nhanh tay đặt vé tới tham quan quận phú Nhuận và thành phố Hồ Chí Minh để có những giây phút du lịch thú vị, hấp dẫn với chất lượng và giá cả tốt nhất.

Đánh giá : 4.2 /921
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phú Nhuận