Mytour blog

Phúc Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Phúc Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Phúc Yên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngoài ra, chúng tôi cũng trân trọng giới thiệu đến bạn những khách sạn Phúc Yên tốt nhất 2016 trong các hạng mục Best Seller và Top Review trên website Mytour.vn. Đây là những khách sạn đạt tiêu chuẩn rất cao và làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất.

 Đi về phía Đông Bắc của Hà Nội, cách thủ đô 30km, du khách có thể dừng chân tham quan thị xã Phúc Yên. Thị xã Phúc Yên nằm phía Đông Nam tỉnh Vĩnh Phúc, phía Bắc giáp với tỉnh Thái Nguyên, phía Tây giáp huyện Bình Xuyên và phía Nam, phía Đông giáp thủ đô Hà Nội. Giao thông đa dạng và thuận lợi, có quốc lộ 2, quốc lộ 23, đường xuyên Á Hà Nội – Lào Cai đi qua, đường sắt Hà Nội – Lào Cai đi qua, giáp cảng hàng không Quốc tế Nội Bài tạo điều kiện cho thị xã Phúc Yên phát triển kinh tế, xã hội, du lịch và văn hóa.

Theo thống kê, trên địa bàn thị xã Phúc yên có 18 di tích lịch sử văn hóa đã được xếp hạng, trong đó có 6 di tích cấp quốc gia gồm đền Ngô Miễn (phường Phúc Thắng), chùa Bảo Sơn (xã Nam Viêm), đình Khả Do (xã Nam Viêm), đình Cao Quang (xã Cao Minh), chiến khu cách mạng Ngọc Thanh (xã Ngọc Thanh), đình Đạm Xuyên (xã Tiến Châu) và 12 di tích lịch sử cấp tỉnh. Những di tích lịch sử mang đậm nét đặc trưng văn hóa Phúc Yên cũng như những kiến trúc đặc trưng nơi đây. Thị xã Phúc Yên thu hút nhiều tour du lịch về thăm Phúc Yên. Du khách có thể tham quan, sống lại những năm tháng lịch sử,hoặc có nhiều loại hình du lịch tâm linh…

Bên cạnh những di tích lịch sử, thị xã Phúc Yên còn thu hút du khách bởi nền ẩm thực nơi đây. Đến với du lịch Phúc Yên, du khách có cơ hội thưởng thức món bún Tháp Miếu thơm ngon có từ lâu đời. Du khách còn có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon của dân tộc Sán Dìu, thị xã Phúc Yên. Trong sinh hoạt lễ tết truyền thống, đặc biệt trong tập quán ăn uống, người Sán Dìu vẫn giữ được những nét riêng biệt đặc sắc với những món ăn truyền thống như món xôi, cháo, bánh chưng gù, thịt lợn muối, thịt lợn ướp thính, làm tương, ướp cá nén… Mỗi món ăn mang những hương vị khác nhau, để lại ấn tượng khó quên với những du khách dù thưởng thức một lần.

Nếu đi qua thị xã Phúc Yên, du khách nên dừng chân nghỉ ngơi và tận hưởng, tham quan nơi đây. Du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Phúc Yên tại mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, hấp dẫn nhé!

 

Đánh giá : 4.7 /737
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Phúc Yên