Mytour blog

Pleiku

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Plei Ku với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Plei Ku – Gia Lai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Pleiku (cũng còn viết Plei Cu, Plây Cu, Plây Ku hay Plei Ku), là thành phố, tỉnh lỵ của tỉnh Gia Lai ở vùng Tây Nguyên. Thành phố Pleiku là đô thị phía bắc Tây Nguyên, nằm trên trục giao thông giữa quốc lộ 14, quốc lộ 19 nối thông suốt cả nước, gần ngã ba Đông Dương, nằm trên cung đường Hồ Chí Minh, và trong vùng tam giác tăng trưởng các tỉnh lân cận, cũng như các quốc gia láng giềng như Campuchia, Lào.

Một địa điểm nổi tiếng mà mỗi du khách không thể không đặt chân tới khi đi du lịch Plei Ku là biển hồ Tơ Nưng. Hồ đẹp từ phong cảnh từ hai con đường dẫn xuống hồ đến vẻ động thơ mộng của hồ Tơ Nưng. Hai con đường dẫn xuống là những rặng thông xanh mát, đẹp, nên thơ như một bức tranh sơn mài. Xuống dưới lòng hồ du khách sẽ cảm thấy một không gian lãng mạn, không khí trong lành, bức tranh bầu trời, mặt nước, khung cảnh hai bên hồ hiện lên quyến rũ làm xao xuyến lòng người.

Ngoài ra, khi đi tour tới Plei Ku du khách có thể tới tham quan núi Chơ Hơ Rông nằm ở huyện Chư Prông cách TP. Plei Ku 10 km về phía Đông Nam. Núi Chơ Hơ Rông cao 1.600m, đứng trên đính núi phóng tầm mắt nhìn ngắm thành phố Plei Ku thơ mộng, sầm uất. Con đường leo núi Chơ Hơ Rông quanh co, được phủ kín bởi cây đem lại cho du khách cảm giác thích thú, tò mò.

Hãy nhanh tay đặt tour tới Plei Ku để tham quan các điểm du lịch hấp dẫn khác của Plei Ku như: đỉnh núi Hàm Rồng, thác chín tầng, công trình thủy điện Italy, và điểm du lịch văn hóa khác. Chắc chắn bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ mỗi khi đi du lịch Plei Ku.

Đánh giá : 4.7 /604
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Pleiku