Mytour blog

Quận 10

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 10 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Quận 10 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 10 là một quận nội thành trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Bắc giáp Quận Tân Bình, giới hạn bởi đường Bắc Hải, phía Nam giáp Quận 5, giới hạn bởi đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh, phía Đông giáp Quận 3, giới hạn bởi đường Cách mạng tháng Tám, Điện Biên Phủ và đường Lý Thái Tổ, phía Tây giáp Quận 11, giới hạn bởi đường Lý Thường Kiệt.

Du lịch tới Quận 10 du khách sẽ được đến thăm bảo tàng y học cổ truyển Việt Nam – kho tàng văn hóa dân tộc giữa thành phố, di tích lịch sử Cơ sở in ấn của hội Ủng hộ Vệ quốc đoàn. Ngoài ra, quận 10 còn có các không gian xanh giữa lòng thành phố. Có thể kể tới công viên văn hóa Lê Thị Riêng, Kỳ Hòa – công ty TNHH một thành viên Du lịch Thương Mại. Đến vói không gian xanh của công ty Kỳ Hòa và công viên Lê Thị Riêng du khách sẽ được hòa mình vào trong thiên nhiên tươi mát với không khí trong lành, một không gian yên tĩnh thích hợp để thư giãn và giải tỏa những âu lo, phiền muội.

Ngoài ra, khi đi tour tới Quận 10 du khách có thể tới tham quan đài tưởng niệm Tổng bí thư Trần Phú, bia truyền thống Vườn Lài, chùa Ấn Quang. Đây là những điểm đến du lịch văn hóa nối bật của quận 10, đang thu hút nhiều lượng khách du lịch tới tham quan và sinh hoạt tín ngưỡng.

Hãy nhanh tay đặt vé tới Quận 10 tại Mytour.vn để được nhận những ưu đãi cũng như dịch vụ tốt nhất. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách những chuyến du lịch có chât lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Đến với Mytour những giây phút du lịch của quý khách thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

Đánh giá : 4.4 /1326
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 10