Mytour blog

Quận 12

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 12 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                                  

Đặt phòng khách sạn Quận 12 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 12 là quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía tây Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh, được bao quanh một phần Quốc lộ 1A, quận là ngõ giao thông khá quan trọng của thành phố nối liền với các tỉnh miền Đông Nam Bộ,  phía Đông giáp thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương và Quận Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, phía Tây giáp Huyện Hóc Môn và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, phía Nam giáp Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú và Quận Bình Tân, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, phía Bắc giáp Huyện Hóc Môn, thuộc Thành phố Hồ Chí Minh.

Du lịch quận 12 du khách nếu không tới tham quan vườn Cau ở Thạnh Lộc thì quả là một điều thiếu xót. Chiến khu “vường cau đỏ” ngày xưa nay đã trở thành khu thị tứ với vườn cây trái, vườn mai bạt ngàn. Vùng đất Thạnh Lộc ngày trước là vùng đất cau mọc thành rừng, nên trong các cuộc kháng chiến nơi đây đã tiêu diệt và làm hư hại rất nhiều lực lượng địch và cũng bị địch bom đạn tấn công rất nhiều. Chình vì vậy mà nơi đây là minh chứng cho cuộc chiến tranh tàn bạo và cuộc kháng chiến kiên cường của quân dân Thạnh Lộc – Thanh Xuân – quận 12.

Đi tour tới quận 12, du khách có thể ghé thăm làng Cá Sấu Hoa Cà. Tiền thân trước đây của Làng Cá Sấu là Nhà hàng Cá Sấu Hoa Cà, thuộc công ty TNHH Cá Sấu Hoa Cà. Tới thăm làng Cá Sấu du khách có thể tham gia dịch vụ câu cá sấu, tham quan các xưởng gia công da cá sấu, thưởng thức các món ăn từ cá sấu và mua các sản phẩm gia công làm từ da cá sấu,…

Quận 12 luôn là điểm đến du lịch hấp dẫn nhiều khách du lịch. Hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour để trở thành những người may mắn tận hưởng các dịch vụ thú vị ở nơi đây. Du lịch với Mytour quý khách sẽ luôn được đảm bảo chất lượng dịch vụ cũng như giá cả sản phấm. Mytour sẽ làm cho những chuyến du lịch của quý khách thêm thú vị, hấp dấn, bổ ích và an toàn.

Đánh giá : 4.9 /509
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 12