Mytour blog

Quận 2

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 2 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Quận 2 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 2 là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Quận 2 là một trong năm quận nằm ở phía Đông Bắc Thành phố Hồ Chí Minh: phía Bắc giáp quận Thủ Đức, phía Nam giáp sông Sài Gòn, ngăn cách với quận 7, sông Nhà Bè, ngăn cách với huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, phía Tây theo thứ tự từ Bắc xuống Nam lần lượt ngăn cách với quận Bình Thạnh, quận 1 và quận 4 bởi sông Sài Gòn, phía Đông giáp quận 9.

Du lịch tới quận 2 du khách có thể tới tham quan các bảo tàng nằm ở gần đó như bảo tàng chiến dịch Hồ Chí Minh (Lê Duẩn, quận 1), bảo tàng lịch sử Việt Nam – tp Hồ Chí Minh (Nguyễn Bỉnh Khiêm, quân 1).

Khi đi tour tới quận 2 – tp Hồ Chí Minh du khách có thể tới tham quan thiền viện Nguyên Thủy, chùa Phụng Sơn (chùa Gò). Đây là các địa điểm du lịch văn hóa không chỉ có giá trị tín ngưỡng, văn hóa mà nó còn có giá trị về kiến trúc. Ngoài ra du khách có thể tới thăm tòa nhà công ty Cố phần Bất động sản Điện lực Dầu khí PV Power Landmark Tower với vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn cùng với kiến trúc độc đáo sẽ làm bạn cảm thấy thích thú và ngỡ ngàng.

Nếu bạn muốn tới tham quan quận 2 hoặc thành phố Hồ Chí Minh hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn để có những chuyến đi thú vị và đáng nhớ. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lí. Chúng tôi luôn coi sự hài lòng của quý khách là mục tiêu hàng đầu của công ty.

 

Đánh giá : 4.2 /1176
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 2