Mytour blog

Quận 4

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 4 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Quận 4 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Bốn, hay Quận Tư là một quận nằm ở giữa quận 1 và quận 7 Thành phố Hồ Chí Minh. . Quận 4 có hình dạng như một cù lao tam giác, xung quanh đều là sông và kênh rạch, phía Đông Bắc là sông Sài Gòn, bờ bên kia là Quận 2, phía Tây Bắc là kênh Bến Nghé, bờ bên kia là Quận 1, phía Nam là kênh Tẻ, bờ bên kia là Quận 7.

Du lịch Quận 4 du khách sẽ được đến thăm bến cảng Nhà Rồng. Khi nhắc tới bến cảng Nhà Rồng thì mỗi người con Việt Nam đều biết đến ý nghĩa của cái tên này. Đây là nơi mà năm 1911 người con yêu nước Nguyễn Tất Thành (chủ tịch Hồ Chí Minh) ra đi tìm đường cứu nước. Ngày nay bến cảng Nhà Rồng là bảo tàng Hồ Chi Minh – chi nhánh tp Hồ Chí Minh, là một chi  nhánh nằm trong hệ thống các Bảo tàng và di tích lưu niệm về chủ tịch Hồ Chí Minh trong cả nước. Tới đây, du khach sẽ nhìn thấy các hiện vật, các đoạn tư liệu cũng như các văn bản gắn liền với quá trình hoạt động cách mạng của Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, khi đi tour tới quận 4 du khách sẽ được tham quan các kiến trúc tôn giáo như chùa Kim Liên (bến Vân Đồn, P.6), chùa Giác Nguyên (bến Vân Đồn, P.6), Linh Quang Tịnh Xá (Nguyễn Khoái, P.2), nhà thời tin lành Khánh Hội (Lê Quốc Hưng, P.12), nhà thờ Vĩnh Hội (Bến Vân Đồn, P.6), nhà thờ Tôn Đản (Khánh Hội), nhà thờ Xóm Chiếu, thành tịnh Ngọc Minh Đài, Đính Khánh Hội và Đình Vĩnh Hội.

Quận 4 là một điểm đến du lịch thu hút nhiều lượng khách du lịch vì giá trị văn hóa cũng như giá trị lịch sử của các địa danh trong quận. Nếu bạn có ý định tới đây để tham quan và tìm hiểu lịch sử thì hãy nhanh tay đặt vé tại Mytour.vn để nhận những ưu đãi về khách sạn và được cam kết chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm.

Đánh giá : 4.3 /533
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 4