Mytour blog

Quận 5

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 5 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Quận 5 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 5 là một trong 24 quận  huyện trực thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam. Phía Tây Bắc giáp Quận 10  Quận 11, ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh, phía Đông giáp Quận 1, ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ, phía Nam giáp kênh Tàu Hủ, ngăn cách với Quận 8, phía Tây giáp với Quận 6 bởi đường Nguyễn Thị Nhỏ, Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn. Quận 5 và Quận 6, hai quận này còn được gọi chung là Chợ Lớn, một khu trung tâm thương mại lớn nhất của người Hoa  Việt Nam.

Đi du lịch quận 5 không thể không tới tham quan khu phố cổ Hải Thượng Lãn Ông, công viên nước Đại Thế Giới, ngắm nhìn khách sạn 5 sao Windsor Plaza, nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, di tích lịch sử Trại giam bệnh viện chợ Quán – nơi đồng chí Trần Phú bị giam giữ và hy sinh. Các địa điểm kể trên là các điểm đến nổi tiếng của quận 5 thu hút nhiều lượt khách du lịch tới tham quan hàng năm.

Đi tour tới Quận 5 du khách có thể tham quan các miếu, đình, các công trính kiến trúc tôn giáo và một số di tích lịch sử khác. Có thể kể tới các cái tên như: di tích Hà Chương Hội Quán, di tích On Lăng Hội Quán, đình Minh Hương Gia Thạnh, đình Nghĩa Thuận, nhà thờ tô thợ bạc (Lệ Châu Hội Quán),… 

Hãy nhanh tay đặt vé du lịch quận 5 tại các phòng vé trực tuyến tại Mytour.vn để tới tham quan vùng đất này. Khi đặt vé tại Mytour.vn quý khách sẽ nhận được các ưu đãi từ các chương trình khuyến mại của công ty đồng thời được cam kết về chất lượng dịch vụ và giá cả sản phẩm. Hãy để Mytour làm cho giây phút du lịch của quý khách thêm ý nghĩa và đáng nhớ.

 

Đánh giá : 4.3 /1369
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 5