Mytour blog

Quận 6

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 6 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác. 

Đặt phòng khách sạn Quận 6 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 6 là một trong 24 quận và huyện trong Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Việt Nam. Phía Bắc ngăn cách với quận Tân Bình và quận 11 bởi rạch Lò Gốm, đường Tân Hóa và đại lộ Hồng Bàng, phía Đông giáp ranh với quận 5 dọc theo đường Nguyễn Thị Nhỏ và đường Ngô Nhân Tịnh, phía Nam ngăn cách với quận 8 bởi sông Bến Nghé, phía Tây giáp ranh với quận Bình Tân, có ranh giới là đường An Dương Vương.

Du lịch tới Quận 6 du khách sẽ được tham quan các di tích lịch sử gắn liền với cuộc cách mạng chống Mỹ cứu nước. Các di tích đó là Hầm bí mật in tài liệu của Ban Tuyên huấn Hoa Vạn, căn hộ số 91 Phạm Văn Chi, phường 1, quận 6; căn cứ Hố Bần.

Ngoài các di tích lịch sử kể trên, du khách có thể đến thăm các di tích văn hóa – lịch sử và các ngôi chùa cổ khác mỗi khi đi tour tới quận 6 như: đền Bình Tiên, mộ và đền thờ ông Phạm Văn Chí, chùa Nam Phổ Đà – chùa đặc trưng của người Hoa, chùa Giác Hai – ngôi chùa cổ có kiến trúc hiện đại, chùa Sắc Tứ Từ An – ngôi chùa cố nhất quận 6,…

Quận 6 là một địa điểm du lịch lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu về lịch sử hào hùng dân tộc, tham quan các di tích lịch sử, tìm kiếm sự thanh tịnh, nhẹ nhàng chốn thanh tu. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm như vậy thì hãy nhanh tay đặt vé tới quận 6 cùng Mytour.vn để có cái nhìn khách quan hơn về vùng đất này và có những giây phút thú vị, ý nghĩa. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Đánh giá : 4.7 /709
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 6