Mytour blog

Quận 7

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận 7 với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác. 

Đặt phòng khách sạn Quận 7 – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận 7 là quận thuộc địa phận Thành phố Hồ Chí Minh, từng là một phần của huyện Nhà Bè trước kia. Phía Bắc giáp quận 4 và quận 2, phía Nam giáp huyện Nhà Bè, ranh giới là rạch Đĩa, sông Phú Xuân, phía Đông giáp quận 2 và tỉnh Đồng Nai, ranh giới là sông Sài Gòn và sông Nhà Bè, phía Tây giáp quận 8 và huyện Bình Chánh, ranh giới là rạch Ong Lớn.

Du lịch tới Quận 7 du khách có thể tới thăm khu đô thị mới Phũ Mỹ Hưng. Đây là một khu đô thị hiện đại, sầm uất và sang trọng. Tới đây du khách có thể tham quan trung tâm mua sắm hiện đại, tiện nghi, các công trình tham quan giải trí trong khuôn viên khu đô thị như cầu Ánh Sao, vẻ đẹp khu hồ bán nguyệt và một số khuôn viên xanh khác trong khu đô thị.

Đi tour tới quận 7 du khách còn có thể tới tham quan các địa điểm khác như chùa Long Hoa – lưu trữ nhiều dấu tích thời chống Mỹ cứu nước, đình Tân Quy Đông – một di tích văn hóa, Bia và đài tưởng niệm phường Bình Thuận,…

Hãy nhanh tay đặt vé du lịch quận 7 và thành phố Hồ Chí Minh tại Mytour.vn. Du lịch với Mytour quý khách sẽ có những giây phút thú vị, đáng nhớ và vô cùng ý nghĩa. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hàng các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhất chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

 

Đánh giá : 5.0 /510
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Quận 7