Mytour blog

Rạch Giá

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thành phố Rạch Giá với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thành phố Rạch Giá giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Rạch Giá là thành phố trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Thành phố Rạch Giá được biết tới là một vùng đất với những bãi cát dài trắng mịn, những hàng dừa thẳng tắp vươn dài ra biển, nước biển thì trong xanh, mát lạnh, hoang sơ… đó là những cảnh sắc thiên nhiên đẹp ở thành phố Rạch Giá, níu chân du khách tới đây.

Rạch Giá là nơi có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch, là một vùng đất có các dân tộc sinh sống đa dạng phong phú, bao gôm người Hoa, Việt, Kmer tạo nên những nét truyền thống đặc sắc cho nơi đây.

Bên cạnh đó, Rạch Giá cũng là vùng đất của chùa chiền và các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử nổi tiếng khắp vùng Nam Bộ.

Không chỉ thế, đến với Rạch Giá, bạn còn được thưởng thức hải sản tươi sống, đa dạng các loài và chỉ ở đây mới có, nếu muốn mua hải sản về làm quà, bạn có thể ghé thăm quầy hải sản khô… Đây là những nét đẹp níu chân du khách tới đây

Đặt tour du lịch Rạch Giá qua hệ thống trực tuyến của mytour, bạn sẽ được tư vấn tận tình về nơi ăn chốn ở phù hợp với nhu cầu của bạn, những địa điểm không nên bỏ lỡ, những món ngon nên thưởng thức khi đặt chân tới đây.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch thành phố Rạch Giá, và đừng quên đặt phòng khách sạn thành phố Rạch Giá qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé!

Đánh giá : 4.4 /884
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Rạch Giá