Mytour blog

Sa Thầy

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Sa Thầy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác. 

Đặt phòng khách sạn Sa Thầy – Kon Tum giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Sa Thầy là một huyện thuộc tỉnh Kon Tum, phía Bắc giáp huyện Ngọc Hồi, phía Đông Bắc giáp huyện Đắk Tô, phía Đông (từ Bắc xuống Nam) lần lượt giáp các huyện thị: huyện Đắk Hà và thị xã Kon Tum. Phía Nam huyện giáp với tỉnh Gia Lai, ranh giới là thượng nguồn sông Sê San. Phía Tây của huyện Sa Thầy là biên giới Việt Nam - Campuchia.

Du lịch tới Sa Thầy du khách không thể không tới tham quan vườn quốc gia Chư Mom Ray thuộc hai huyện Sa Thầy và Ngọc Hồi, nằm về phía tây tỉnh Kon Tum. Đi tour Sa Thầy tới Chư Mom Ray du khách sẽ được đắm mình vào trong không gian thoáng đãng, mát mẻ, trong lành và lặng nghe hơi thở của rừng cùng tiếng chim kêu, tiếng lá xào xạc trong gió sẽ tạo cho khách du lịch một cảm giác thư thái, nhẹ nhàng, xua tan mọi muội phiền, lo âu.

Ngoài ra khi tới tham quan Chư Mom Ray du khách sẽ được ngắm nhìn nhiều loài động, thực vật quý hiếm như ngành ngạch, lim xẹt, săng lẻ, voi, bò tót,… Một vẻ đẹp khác của vườn quốc gia này được bộc lộ ra là khi kết hợp với long hồ Ytaly sẽ tạo nên một bức thanh thiên nhiên tươi đẹp, có núi, có sông. Tất cả sẽ tạo nên sự hứng thú và tò mò đối với khách du lịch và tô thêm vẻ đẹp cho núi rừng nơi đây.

Hãy nhanh tay đặt tour tới Sa Thầy cùng Mytour ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi và khuyến mãi từ công ty. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho khách hang các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Du lịch với Mytour quý khách có những giây phút tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa với bạn bè và người thân.

Đánh giá : 4.8 /686
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Sa Thầy