Mytour blog

Sìn Hồ

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Sìn Hồ với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Sìn Hồ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Là một huyện vùng cao nằm giữa tỉnh Lai Châu, cao nguyên Sìn Hồ với độ cao 1.500m như nóc nhà của Lai Châu với điều kiện khí hậu thuận lợi, quanh năm mát mẻ có nhiều hoa quả, cây trái ôn đới đặc trưng. Về vị trí địa lý, phía Đông Sìn Hồ giáp với huyện Phong Thổ, phía Tây tiếp giáp với huyện Mường Tè, phía Nam tiếp giáp với huyện Tủa Chùa (Điện Biên) và phía Bắc giáp với Vân Nam (Trung Quốc).

Đường lên Sìn Hồ gặp khó khăn nhiều chướng ngại vật với những cung đường uốn khúc, lên xuống, chóng mặt nhưng đường lên Sìn Hồ lại tuyệt đẹp với những khu rừng rậm xanh mát, những thung lũng khoắc lên mình một màu vàng ươm của những thửa ruộng bậc thang đang mùa thu hoạch, những khe suối mát lạnh những hang động lạ mắt, huyền bí hay những con đèo quanh co mây mù bao phủ. Chính vì vậy mà du khách hãy lựa chọn du lịch Sìn Hồ để tận hưởng bầu không khí trong lành, để được thả hồn vào thiên nhiên, mây trời Sìn Hồ.

Đến với du lịch Sìn Hồ, du khách được đắm chìm trong thiên nhiên, được trải nghiệm với những thử thách mạo hiểm nhưng vô cùng tuyệt vời.  Được tham quan khám phá vẻ đẹp của Sìn Hồ. Đó là cổng trời, là núi Ông Tiên, là núi Ô Đá…Đặc biệt vào các làng bản, du khách không khỏi ngỡ ngàng trước những hình ảnh bình dị, mộc mạc với những ngôi nhà gỗ đơn sơ, những người bà người mẹ địu con gã thóc, bẻ ngô, những con lợn rừng húc đất kiếm ăn. Bản Pú Đao của Sìn Hồ được bầu chọn là một trong năm điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á. Sìn Hồ ồn ào hơn, màu sắc hơn vào mỗi phiên chợ cuối tuần. Mọi người từ khắp nơi đổ về buôn bán trao đổi hàng hóa. Nào áo, nào váy, nào khăn, nào thóc, nào ngô, nào ngựa, nào lợn…Tất cả đã vẽ nên bức tranh Sìn Hồ sống động, mộc mạc, bình yên.

Sìn Hồ một mảnh đất giàu tiềm năng du lịch của Lai Châu. Bên cạnh những cảnh đẹp hữu tình, thiên nhiên kỳ thú, Sìn Hồ là mảnh đất lịch sử với hai di tích lịch sử tại xã Lê Lợi là bia Lê Lơi là dinh thự của vua Thái bù nhìn Đèo Văn Long. Bên cạnh đó, đến với Sìn Hồ, du khách được thư giãn, điều dưỡng bằng việc tắm lá thuốc bằng phương pháp vật lý liệu pháp mang lại cảm giác khoan khoái, dễ chịu, thoải mái. Du khách còn được thưởng thức ẩm thực độc đáo nơi đây với món thịt trâu quấn lá lốt, dê hấp, lợn bản, cá suối, xôi nếp nương….

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Sìn Hồ của mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn để có những chuyến đi thoải mái, tuyệt vời, đáng nhớ!

Đánh giá : 4.8 /925