Mytour blog

Sơn Động

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Sơn Động với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Sơn Động giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Sơn Động nằm ở phía đông tỉnh Bắc Giang. Trước đây nhiều nông dân ở vùng cao Sơn Động chỉ biết làm nương rẫy thì nay đã có sự thay đổi. Nhờ lợi thế vùng rẻo cao nhiều phong cảnh đẹp cùng sự đa dạng, phong phú văn hóa dân tộc, Sơn Động có nhiều tiềm năng để xây dựng mô hình du lịch cộng đồng, mở ra cơ hội mới cho đồng bào vươn lên xóa đói giảm nghèo.

Khi du lịch đến huyện Sơn Động, Ấn tượng đầu tiên là những ngôi nhà gỗ nâu óng màu thời gian được chăm chút sạch sẽ, gọn gàng với hàng rào phên tre nứa đều tăm tắp, tạo khung cảnh thật thanh bình. Nhà cửa, vườn tược đẹp cũng là một nguyên nhân khiến hàng trăm lượt khách du lịch đặt tour tới huyện Sơn Động.

Bên cạnh đó, du lịch tới huyện Sơn Đông, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn truyền thống của người dân tộc mà nhiều khách du lịch rất thích như: Xôi ngũ sắc, bánh giò, bánh chưng. Ngoài ra còn các món cá suối nướng, gà nướng, ốc xào và các loại rau rừng…

Không ít du khách còn đăng ký nghỉ lại nhà sàn giữa rừng già hoang sơ để thưởng thức tiếng róc rách của suối chảy, tiếng rì rào của cây rừng, tiếng ríu rít của chim rừng, tiếng gọi sáng của gà rừng. Những âm thanh ấy đã trở thành bản hoà tấu của rừng, của núi tạo cho khu du lịch sinh thái này càng thêm sinh động.

Bạn còn chần chừ gì nữa, nhanh tay đặt tour du lịch huyện Sơn Động, và đừng quên đặt phòng khách sạn huyện Sơn Động qua hệ thống trực tuyến của mytour để được hưởng nhiều ưu đãi hết sức hấp dẫn bạn nhé! 

Đánh giá : 4.8 /1287