Mytour blog

Tam Đường

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tam Đường với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tam Đường giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

 Về vị trí địa lý, Tam Đường nằm phía Đông Bắc của tỉnh Lai Châu. Diện tích tự nhiên tương đối rộng khoảng 68.736,92 ha. Cách trung tâm tỉnh 30km dạy dọc theo quốc lộ 4D. Có vị trị địa lý khá thuận lợi, nằm trên chuỗi đô thị biên giới vùng Tây Bắc theo quy hoạch của Bộ Xây dựng, Tam Đường góp phần phát triển vùng kinh tế động lực quốc lộ 32, 4D, một trong ba khu vực kinh tế trọng điểm của tỉnh. Bên cạnh đó, Tam Đường như sợi dây gắn kết các tua du lịch như SaPa – Lai Châu – Sìn Hồ, SaPa – Ma Lù Thàng, SaPa – Tam Đường - Điện Biên. Tam Đường một địa danh nổi tiếng gắn với những vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của tình Lai Châu.

Huyện Tam Đường đang đầu tư phát triển tiềm năng du lịch, thu hút du khách không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài tới thăm. Tam Đường nổi tiếng với động Thiên Sơn, thác Tác Tình… và một số điểm bản văn hóa du lịch cộng đồng như Pa Pe, Cà Nà, Sì Thâu Chải…Sự phát triển của du lịch cộng đồng kéo theo sự phát triển của nghề truyền thống, đậm đà bản sắc Tây Bắc như thêu dệt, thổ cẩm, tự làm đồ mây tre đan…Bên cạnh đó, Tam Đường có kế hoạch đầu tư vào dãy Hoàng Liên Sơn với dịch vụ cáp treo, du lịch sinh thái, du lịch mạo hiểm ở khu chân đèo Hoàng Liên Sơn, đỉnh đèo Giang Ma và Hồ Thầu…Đây là địa điểm lý tưởng để du khách đặt tour du lịch Tam Đường.

Đến với Tam Đường du khách không chỉ được hòa mình vào thiên nhiên mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đặc trưng nơi đây. Đó là đặc sản miến rong, là lẩu cá Tầm…Còn chần chờ gi nữa, du khách hãy nhanh tay đăng ký du lịch Tam Đường của mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi ý nghĩa, đáng nhớ.

Đánh giá : 4.9 /1288
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tam Đường