Mytour blog

Tân An

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn tại Tân An với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Tân An giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Tân An là thành phố nằm ở phía tây nam trực thuộc tỉnh Long An. Nơi đây tuy là thành phố nhưng lại có có hệ thống sông ngòi, kênh rạch khá chằng chịt mang sắc thái của vùng đồng bằng sông Cửu Long. Sau năm 1975, thị xã Tân An được thành lập trên cơ sở tách đất của quận Bình Phước và cho đến năm 2009 nâng cấp thị xã Tân An thành thành phố Tân An.

Đến với thành phố Tân An bạn có thể tham quan các di tích lịch sử văn hoá như: bảo tàng Long An, chùa Long Châu, chùa Thiên Khánh,... hay kham phá một trong những kiến trúc lăng mộ cổ duy nhất còn tồn tại cho đến ngày nay là lăng Nguyễn Huỳnh Đức. Vô vàn những thứ khác đang chờ quý khách trong chuyến du lịch đến Tân An.

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến thành phố Tân An để tận hưởng kỳ nghỉ thú vị mang đậm chất văn hóa dân tộc, khám phá những di tích lịch sử lâu đời, hay nhâm nhi trong những món đặc sản của miền tây. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn thành phố Tân An qua mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.3 /1296
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tân An