Mytour blog

Tân Phú

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tân Phú với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tân Phú – Đồng Nai giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Tân Phú là một huyện phía bắc tỉnh Đồng Nai, phía bắc giáp huyện Bù Đăng - Bình Phước, phía tây là huyện Vĩnh Cửu, phía tây nam là huyện Định Quán, phía đông giáp các huyện Đạhuoai, Đạ Tẻ, Cát Tiên của tỉnh Lâm Đồng và huyện Đức Linh của tỉnh Bình Thuận.

Trên địa bàn huyện Tân Phú có vườn quốc gia Cát Tiên, nơi bảo tồn các loài động, thực vật quý hiếm. Du lịch Tân Phú tới thăm vườn quốc gia Cát Tiên du khách sẽ có dịp ngắm nhìn sự đa dạng, phong phú của thảm thực vất cũng như quần thể các loài động, thực vật nơi đây. Vườn quốc gia Cát Tiên được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giời.

Ngoài ra khi đi tour Tân Phú du khách còn có thể tới thăm khu du lịch Suối Mơ – Đồng Nai và hồ Đa Tôn. Khu du lịch suối Mơ nằm trên địa bàn xã Trà Cô, có hàng chục con suối nhỏ chảy ra từ vách đá và cùng hội tụ tại vùng trũng độc đáo. Suối Mơ với thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng đang ngày càng thu hút khách du lịch tới tham quan và chọn làm địa điểm vui chơi, tổ chức dã ngoại và cắm trại.

Nếu bạn đang tìm cho mình và người thân một địa điểm để tổ chức dã ngoại, cắm trại thì Tân Phú là một địa điểm khá lý tưởng cho bạn. Du lịch tới Tân Phú quý khách sẽ có những giây phút thú vị, đáng nhớ cùng những người bạn và người thân trong gia đình của mình.

Đánh giá : 5.0 /678
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tân Phú