Mytour blog

Tân Phú - Hồ Chí Minh

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Tân Phú với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.                                                 

Đặt phòng khách sạn Quận Tân Phú – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Tân Phú là một quận của Thành phố Hồ Chí Minh. Phía Đông giáp quận Tân Bình, ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ, phía Tây giáp quận Bình Tân, ngăn cách bởi đường Bình Long và kinh 19 tháng 5, phía Nam giáp các quận 6, quận 11, phía Bắc giáp quận 12.

Du lịch tới quận Tân Phú du khách sẽ được đến thăm địa đạo Phú Thọ Hòa (thôn Lộc Hòa, phường Phú Thọ Hòa, xã Phú Thọ Hòa). Địa đạo này là nơi cất giấu cán bộ, bộ đội, du kích cách mạng trong suốt thời kì kháng chiến chống Pháp sau năm 1945. Địa đạo đã góp phần rất lớn trong cuộc kháng chiến của dân tộc ta. Địa đạo này đã giành được rất nhiều chiến thắng vẻ vang, tiêu diệt được nhiều lực lượng của địch và nuôi giấu được nhiều cán bộ cách mạng.

Ngoài ra khi đi tour tới quận Tân Phú du khách còn có thể tới tham quan các di tích lịch sử - văn hóa khác như: di tích đình Phú Thạnh, cầu Tham Lương, mộ ông Lý Tường Quang và bà Nguyễn Thị Lâu, di tích đình Tân Hòa Lâu, đình Hòa Thạnh, di tích lịch sử mộ ông Nguyễn Quý Anh và bà Lý Thu Liên,…

Du lịch tới Tân Phú du khách có thể tìm hiểu về lịch sử hào hùng của dân tộc cũng như những truyền thống tốt đẹp của dân tộc. Nếu bạn là người yêu thích tìm hiêu lịch sử dân tộc, tham quan các địa danh lịch sử thì quận Tân Phú là điểm đến lý tưởng cho bạn. Hãy nhanh tay đặt vé tour tơi Tân Phú tại Mytour.vn. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất với giá cả hợp lý.

Đánh giá : 4.2 /984
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tân Phú - Hồ Chí Minh