Mytour blog

Tân Phước

Với hơn 5.000 khách sạn,resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn huyện Tân Phước với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn huyện Tân Phước giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Tân Phước là một huyện nằm trong vùng Đồng Tháp Mười thuộc tỉnh Đồng Tháp, một phần phía bắc giáp tỉnh Long An. Với diện tích gần 333km2, huyện là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em, chủ yếu là từ các nơi khác đến lập nghiệp khi mới thành lập huyện. Một số dân tộc sinh sống trong vùng như: Khơme, Hoa, Tày, Thái, Nùng, Mường, Êđê, Sán Dìu ...

Đến du lịch huyện Tân Phước, bạn có thể ghé thăm khu du lịch bảo tồn sinh thái Đồng Tháp Mười. Đây là nơi có hệ sinh thái động thực vật khá phong phú, với vùng ngập phèn độc đáo. Một số loài động thực vật tiêu biểu ở đâu như: tràm gió, sen, súng, bàng, lác hay vương quốc các loài trăn, rùa, rắn, gà nước, le le, cò… Ngoài ra bạn còn được thưởng thức những món đặc sản của miền tây sông nước như: cá lóc hấp bầu, lẩu cá kèo, cá nướng…

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy mau đặt tour đến huyện Tân Phước để khám phá những điểm thú vị nơi miền Tây sông nước tuyệt vời này nhé…. Hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn huyện Tân Phước qua Mytour để hưởng những ưu đãi lớn từ Mytour bạn nhé!

 

Đánh giá : 4.8 /565
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tân Phước