Mytour blog

Tân Uyên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách Đặt khách sạn Tân Uyênvới chi phí hợp lý có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tân Uyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Tân Uyên có vị trí địa lý khá thuận lợi, bốn bề đều được bao bọc bởi những khu vực có nền kinh tế phát triển. Phía Đông giáp với tỉnh Đồng Nai, phía Tây giáp với thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát, phía Nam giáp với thị xã Dĩ An, thị xã Thuận An và tỉnh Đồng Nai. Tân Uyên có những điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội.

Kinh tế phát  triển tạo điều kiện cho Tân Uyên phát triển du lịch. Tân Uyên có tiềm năng phát triển loại hình dịch vụ này. Du lịch khu vực Tân Uyên, du khách được chiêm ngưỡng những di tích lịch sử văn hóa truyền thống cấp tỉnh như đình Tân Trạch – công trình kiến trúc bộ gỗ quý và có kích thước lớn cho tới ngày nay. Hay Mộ Cổ Đức Ông Trần Thượng Xuyên – khu mộ được cấp di tích lịch sử cấp tỉnh năm 2005. Đặc biệt là chiến khu Vĩnh Lợi nằm ở xã Vĩnh Tân, đó là cơ quan lãnh đạo của xã, huyện là cơ sở cách mạng của quân ta. Chiến khu Vĩnh Lợi là niềm tự hào, vinh hạnh của Tân Uyên và của Bình Dương. Bên cạnh đó là tháp canh cầu bà Kiên, chùa Tân Long, chiến khu Đ…đều là những địa danh những di tích mà du khách không nên bỏ qua khi về thăm Tân Uyên.

Đặc biệt đến với Tân Uyên, du khách được đắm mình dưới những vòm cây xanh mát, dòng nước trong xanh của Cù Lao Rùa. Cù Lao Rùa là di tích khảo cổ là khu du lịch sinh thái thu hút nhiều du khách.

Hãy nhanh chóng đặt tour du lịch Tân Uyên! Du khách không chỉ được tham quan những di tích lịch sử mà còn được thưởng thức những món ngon nơi đây. Tân Uyên – một địa điểm có ẩm thực phong phú đa dạng, đặc trưng như Bánh Bèo Nhà em, Bưởi Bạch Đằng….Đến với mytour, du khách có những chuyến đi thú vị và đáng nhớ! 

Đánh giá : 4.1 /543
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tân Uyên