Mytour blog

Tây Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tây Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tây Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Tây Sơn là huyện trung du ở phía Tây tỉnh Bình Định, có diện tích 692,96 km2 giáp với huyện Vĩnh Thạnh ở phía Tây Bắc, huyện Phù Cát ở phía Đông Bắc, thị xã An Nhơn ở phía Đông Nam, huyện Vân Canh ở phía Nam và tỉnh Gia Lai ở phía Tây. Tây Sơn là vùng đất có bề dày lịch sử - văn hóa, là một điểm đến du lịch hấp dẫn.

Du lịch Tây Sơn du khách sẽ được đến thăm khu tâm linh đàn tế trời đất tại núi Ân Sơn có truyền thuyết thú vị về 3 anh em Nguyễn Nhạc, Nguyễn Huệ, Nguyễn Lữ.  Quy mô của công trình là 46ha được bố trí theo trục thần đạo hướng Nam – Bắc. Đàn tế có cấu trúc 3 tầng với kiến trúc độc đáo và ý nghĩa khác nhau. Tầng trên – tầng Việt Đàn tượng trưng cho trời, tầng hai là tầng Phương Đàn tượng trưng cho Đất, tầng dưới cùng có hình vuông, hướng chính là hướng Nam với cổng tam quan. Ngoài đàn tế trời đất, du khách cũng có dịp ghé thăm quần thể kiến trúc ba tháp – tháp Dương Long; tháp mang đặc trung của tháp Champa nhưng chịu ảnh hưởng của nghệ thuật Kh’me.

Đặt tour tới Tây Sơn du khách có thể tới thăm bảo tàng Quang Trung, khu du lịch Hầm Hồ. Quần thể bảo tàng Quang Trung – điện thờ Quang Trung là khu bảo tàng Danh nhân lớn nhất và là nơi mà trong cả nước còn lưu trữ những di tích hiện vật có liên quan tới phong trào Tây Sơn một cách khá đầy đủ. Đến với bảo tàng, du khách có dịp đươc thưởng thức nhạc, võ; trong nhạc có võ, võ cũng đầy chất nhạc rất độc đáo và mới lạ mà chỉ có ở Tây Sơn – Bình Định. Khu du lịch Hầm Hồ là điểm đến cũng khá nổi tiếng ở đây; ở Hầm Hồ du khách có dịp ngắm nhìn thiên nhiên kì vĩ, một bức tranh sơn thủy hữu tình ngây ngất lòng người. Đến với khu du lịch Hầm Hồ các bạn phải ghé thăm Dinh TIền Hiền, Đập Hầm Hồ, Hòn Bóng, Đá Đôi, Cây đa bến nước, Hòn Chuông, Đá Thành, Đá Trải, Lò Nấu Rượu,…

Du lịch Tây Sơn cũng là dịp để chúng ta ôn lại lịch sử hào hùng của dân tộc, bảo tàng Quang Trung thì minh chứng cho triều đại Tây sơn còn Lăng Mai Văn Thưởng lại đưa chúng ta quay trở về thời kỳ đầu kháng Pháp của dân tộc ta gắn liền với phong trào Cần Vương. Lăng Mai Văn Thưởng là nơi để tưởng nhớ các lãnh tụ xuất sắc và các nhà yêu nước trong thời kì này.

Khi đặt tour với Mytour.vn quý khách sẽ được khám phá toàn bộ những thắng cảnh cũng như các di tích lịch sử hào hùng của Tây Sơn – Bình Định. Mytour luôn cam kết giá cả tốt nhất và chất lượng dịch vụ tốt nhất để làm vừa lòng khách hàng. Hãy cùng Mytour để có những chuyến du lịch cùng bạn bè và người thân vui vẻ, lí thú và bổ ích.

Đánh giá : 4.8 /1021
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tây Sơn