Mytour blog

Thái Thụy

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thái Thụy với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thái Thụy - Thái Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Thái Thụy nằm ở phía Đông Bắc tỉnh Thái Bình, phía Đông giáp biển Đông, phía Nam và Đông Nam giáp huyện Tiền Hải, phía Tây Nam giáp huyện Kiến Xương, phía Tây giáp huyện Đông Hưng (Thái Bình), phía Tây Bắc giáp huyện Quỳnh Phụ. Về phía Bắc, Thái Thụy giáp với các huyện của thành phố Hải Phòng là: huyện Vĩnh Bảo ở phía chính Bắc (ranh giới là sông Hóa), huyện Tiên Lãng ở phía Đông Bắc (ranh giới là đoạn cửa Thái Bình của sông Thái Bình). Phia Nam huyện có sông Trà Lý chảy men theo ranh giới với huyện Tiền Hải, đổ ra cửa Trà Lý. 

Bất cứ ai khi đến với Thái Thụy không thể không tới tham quan cồn Đen (xã Thái Đô) mỗi khi tới du lịch Thái Thụy. Cồn Đen, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km về phía tây, là một cồn cát hoang sơ có thảm thực vật thiên nhiên và động vật phong phú, đa dạng của hệ sinh thái rừng ngập mặn. Đồng thời cồn Đen là nơi sở hởi nhiều cồn biển đẹp tại miền Bắc. Du khách tới đây chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú và thoải mái khi được hòa mình vào thiên nhiên biển trời nơi đây.

Đi tour tới Thái Thụy du khách có thể đi thăm các Di tích lịch sử lâu đời ở đây, Nổi bật là Di tích văn hóa Đình Đông Dương Thanh, Đền choi, Đình An Cổ, đình Đoài, đền Mẫu,…

Du lịch Thái Thụy có rất nhiều tiềm năng và đang ngày càng phát triển. Vì vậy mà khách du lịch tới đây ngày càng đông. Hãy cùng khám phá và tham quan Thái Thụy cùng Mytour. Du lịch với Mytour quý khách sẽ có những giây phút thoải mái, thú vị và bổ ích. Chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.

Đánh giá : 4.5 /1019
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thái Thụy