Mytour blog

Thành phố Hưng Yên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thành phố Hưng Yên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thành phố Hưng Yên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Thành phố Hưng Yên là trung tâm đầu não, kinh tế, chính trị, văn hóa của tỉnh Hưng Yên. Thành phố nằm phía Nam của tỉnh, nằm hiền hòa bên bờ Bắc con sông Hồng. Phía Bắc thành phố giáp với huyện Kim Động, phía Đông giáp với huyện Tiên Lữ. Giao thông thuận lợi. Có quốc lộ 38 với cầu Yên Lệnh nối liền thành phố Hưng Yên và quốc lộ 1.

Tiềm năng du lịch thành phố Hưng Yên đang được khai thác hiệu quả. Nhiều khách sạn, nhà hàng, nhiều dự án có giá trị đầu tư lớn: trung tâm hội nghị quốc tế Sơn nam Plaza, khách sạn Phố Hiến… Đến với thành phố Hưng Yên, du khách được tham quan quần thể di tích Phố Hiến với 128 di tích, lễ hội văn hóa dân gian. Thành phố đầu tư xây dựng khu đô thị đại học Phố Hiến và trung tâm mua sắm, chăm sóc sức khỏe, dịch vụ tổng hợp.

Đến với thành phố Hưng Yên, du khách được thưởng thức những món ngon, đặc sản nổi tiếng nơi đây. Đó là nhãn lồng, mật ong, long nhãn, hạt sen và bún thang lươn…Mỗi món, mỗi loại hoa quả mang mùi vị ngon, lạ, đặc trưng.

Còn chần chừ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch thành phố Hưng Yên tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi tuyệt vời nhất! 

Đánh giá : 4.8 /1110