Mytour blog

Thành Phố Lai Châu

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách san Lai Châu với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Lai Châu giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Ngày 27 tháng 12 năm 2013 theo nghị định số 13/NĐ – CP của chính phủ, Thành phố Lai Châu – trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của tỉnh Lai Châu được thành lập, đánh dấu sự phát triển của thị xã Lai Châu cũ nói riêng và tỉnh Lai Châu nói chung. Về vị trí địa lý, Thành phố cách Hà Nội 450km về phía tây bắc.

Thành phố Lai Châu là một cao nguyên đá vôi cao nhất miền Bắc, chạy dài theo hướng tây bắc xuống đông nam, được bao bọc giữa hai dãy Hoàng Liên Sơn ( phía đông) và Pu Sam Cáp ( phía Tây). Thành phố có nhiều đỉnh núi cao, hùng vĩ mà du khách muốn chinh phục. Đỉnh Bạch Mộc Lương Tử cao 3045m phía bắc và Pu Ta Leng cao 3096m.

Điều kiện tự nhiên thuận lợi, diện tích đất tự nhiên lớn, địa hình đa dạng, thiên nhiên hùng vĩ với những dãy núi đồ sộ với khí hậu mát mẻ trong lành… Thành phố Lai Châu có tiềm năng phát triển du lịch sinh thái, vui chơi giải trí, thư giãn, du lịch mạo hiểm.. Đứng trên đỉnh núi hiên ngang, sừng sững hít thở không khí trong lành, hòa mình vui đùa với mây núi Lai Châu là điều tuyệt vời.  Du lịch Lai Châu sẽ mang lại cho du khách những cảm giác mới lạ, những trải nghiệm đáng nhớ.

Được thiên nhiên ban tặng, Lai Châu có vẻ đẹp riêng, thu hút nhiều khách du lịch, khách phượt. Với nhiều loại hình du lịch, du lịch mạo hiểm, thức thách bởi những đỉnh núi cao. Du lịch sinh thái trải nghiệm, khám phá,  ngắm nhìn, hòa mình với thiên nhiên sông suối, hồ, hang động… Lai Châu còn nổi tiếng với những di tích lịch sử truyền thống văn hóa, là mảnh đất lịch sử. Lai Châu có những lễ hội truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa Tây Bắc thu hút nhiều tour du lịch Lai Châu.

Nếu bạn muốn nghỉ ngơi, muốn thư giãn, muốn chinh phục mạo hiểm, thử thách bản thân hãy đến với du lịch Lai Châu. Bạn sẽ có chuyến đi đặc biệt, thú vị và đáng nhớ.

Đánh giá : 4.1 /988
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thành Phố Lai Châu