Mytour blog

Thành phố Lạng Sơn

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn thành phố Lạng Sơn với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn thành phố Lạng Sơn - Lạng Sơn giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thành phố Lạng Sơn là tỉnh lỵ của tỉnh Lạng Sơn, là đô thị loại II của tỉnh Lạng Sơn, có diện tích khoảng 79km². Thành phố nằm bên quốc lộ 1A, cách biên giới Việt Nam - Trung Quốc18 km; cách Hữu Nghị quan 15 km và Đồng Đăng 13 km về phía đông bắc. Lạng Sơn là thành phố có nhiều điểm du lịch thú vị và hấp dẫn.

Du lịch thành phố Lạng Sơn nếu không đi tham quan núi Mẫu Sơn và Núi Tô Thị là đó quả là điều thiếu xót. Núi Mẫu Sơn cách thành phố khoảng 30km về phía đông. Đến với núi Mẫu Sơn du khách vừa thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng, yên bình vừa hòa mình vào cuộc sống sinh hoạt và cảm nhận những nét đẹp văn hóa của các dân tộc thiểu số ở đây. Còn khi đến với núi Tô Thị - núi Vọng Phu, du khách sẽ nhìn thấy một tảng đá có hình dạng như một người phụ nữ bồng con nhìn về phương xa. Núi Vọng Phu có một câu chuyện khá cảm động về hình ảnh người phụ nữ trong thời loạn lạc chung thủy, hiền hậu nhưng chịu nhiều đau thương, mất mát.

Đi tour tới Lạng Sơn du khách sẽ được đến thăm thành nhà Mạc nằm ở khu vực phường Tam Thanh của thành phố. Đây là di tích kiến trúc quân sự của thời phong kiến Việt Nam. Dấu tích hiện nay còn lại gồm 2 đoạn tường dài khoảng 300m, mặt thành rộng khoảng 1m, xây bằng những khối đá lớn giữa hẻm núi. Thành nhà Mạc phản ánh một thời oanh liệt chống giặc ngoại xâm thời nhà Mạc.

Tới Lạng Sơn, du khách còn được thưởng thức các đặc sản được làm từ các sản vật có ở thiên nhiên như: vịt quay Thất Khê, khau nhục, rượu Mẫu Sơn...

Du lịch ở thành phố Lạng Sơn chưa thực sự phát triển nhưng với tiềm năng của mình thì Lạng Sơn sẽ có ngành dịch vụ du lịch phát triển trong tương lai. Hãy đặt tour tới Lạng Sơn để khám phá những điều thú vị của nơi đây cùng Mytour. Chúng tôi sẽ đem đến cho quý khách những giây phút thư giãn, những chuyến đi bổ ích và trọn vẹn.

Đánh giá : 4.8 /1333
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thành phố Lạng Sơn