Mytour blog

Thốt Nốt

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thốt Nốt với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thốt Nốt – thành phố Cần Thơ giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Thốt Nốt là một quận trực thuộc thành phố Cần Thơ, Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Quận Thốt Nốt nằm ở cửa ngõ phía Bắc của Thành phố Cần Thơ và là một thành phố có nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp và du lịch sinh thái.

Địa điểm du lịch Thốt Nốt nồi tiếng nhất là vườn cò Bằng Lăng ở ấp Thới An, xã Thới Thuận, huyện Thốt Nốt. Vườn cò Bằng Lăng là một bức tranh thiên nhiên tươi sáng và thơ mộng. Khi đến với vườn cò du khách sẽ được nhìn ngắm và chiêm ngưỡng những chú cò với khoảng cách rất gần. Chắc chắn du khách sẽ cảm thấy thú vị và bình yên. Một khung cảnh thiên nhiên rợp cánh cò bay, các hàng tre xanh rì trong gió tạo nên một bức tranh thiên nhiên bình dị, mộc mạc nhưng lại thơ mộng và say đắm lòng người.

Đi tour Thốt Nốt du khách còn có dịp đến thăm nhà cổ Ông Cả Bá – cụm nhà cổ với kiến trúc cổ kính, và thưởng thức rất nhiều các đặc sản và món ngon của Thốt Nốt như: bò lụi Tư Hương, gà chọi luộc xả, cây tơ bảy món, cá Linh Tơ chiên giòn,… và cả món cơm mẻ thịt trâu và gà nướng đất sét được chế biến đơn giản nhưng lại có vị rất ngon và lạ miệng.

Du lịch Thốt Nốt ngày càng phát triển, các điểm du lịch ở quận thu hút nhiều khách du lịch thập phương tới tham quan và lựa chọn đây là địa điểm nghỉ dưỡng, bỏ qua lo toan của cuộc sống hiện đại. Hãy dành cho mình và gia đình những khoảnh khắc thư giãn, vui vẻ và ý nghĩa cùng Mytour bằng cách đặt vé du lịch tại các phòng vé online của Mytour.vn. Mytour chúng tôi luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lí nhất để quý khách có giây phút du lịch đáng nhớ.

Đánh giá : 4.2 /1017
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thốt Nốt