Mytour blog

Thủ Đức

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Quận Thủ Đức với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác            

Đặt phòng khách sạn Quận Thủ Đức – thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Quận Thủ Đức là một quận cửa ngõ phía đông bắc Thành phố Hồ Chí Minh. Năm 1997, Huyện Thủ Đức cũ đã được chia thành ba quận mới là Quận 9, Quận 2 và Quận Thủ Đức. Thủ Đức là một quận có nhiều địa điểm du lịch văn hóa cũng như du lịch thắng cảnh nổi tiếng. Điều này đang thu hút nhiều khách du lịch ở khắp nơi tới tham quan và chọn đây là địa điểm nghỉ dưỡng, vui chơi.

Du lịch tới quận Thủ Đức du khách có thể hòa mình vào không gian thoáng đãng, tươi mát của công viên nước Sài Gòn (Saigon Water Park). Công viên nước Sài Gòn là điểm đến thư giãn cuối tuần của nhiều khách du lịch, tới đây du khách có thể tận hưởng không gian thoáng đãng, trong lành, tham gia các dịch vụ du lịch, trò chơi trong công viên.

Ngoài ra, đi tour tới quận Thủ Đức du khách còn có thể tới tham quan các di tích lịch sử - văn hóa nối vật của quận. Có thể kể tới các địa danh chừa Thiên Phước, chùa Hội Sơn, Chùa Huệ Nghiêm – Thủ Đức, chùa Phước Tường. Trong đó chùa Hội Sơn là một trong 26 di tích khảo cổ học của thành phố Hồ Chí Minh. Ở đây lưu trữ nhiều cổ vật có niên đại khoảng 4000 năm như rìu đá, đục đá, nhiều mảnh gốm,… có giá trị nghiên cứu.

Hãy nhanh tay đặt vé tour tới Thủ Đức tại Mytour.vn ngay hôm nay để nhận được những khuyến mãi và ưu đãi từ công ty. Mytour luôn cam kết đem đến cho quý khách các dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý nhất. Hãy để Mytour làm cho những giây phút du lịch của quý khách thêm thú vị, bổ ích, đáng nhớ và an toàn.

Đánh giá : 4.1 /511
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thủ Đức