Mytour blog

Thuỷ Nguyên

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Thủy Nguyên với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Thủy Nguyên giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Nằm hiền hòa bên dòng sông Bạch Đằng lịch sử, Thủy Nguyên là huyện thuộc Hải Phòng, phía Bắc, Đông Bắc giáp với tỉnh Quảng Ninh, phía Tây Nam giáp với huyện An Dương và nội thành Hải Phòng, phía Đông Nam là cửa biển Nam Triệu. Địa hình Thủy Nguyên khá đa dạng có núi đất, núi đá vôi, đồng bằng, dốc từ phía Tây Bắc xuống Đông Nam, có hệ thống sông ngòi dày đặc. Tạo điều kiện Thủy Nguyên phát triển cả nông nghiêp, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thủy sản và du lịch.

Đến với du lịch Thủy Nguyên, du khách có cơ hội tham quan di tích lịch sử truyền thống, lâu đời với nét kiến trúc cổ kính, tinh tế. Chùa Kiền Bái, đình Đồng Lý, chùa Thiểm Khê, đình Chung Mỹ, chùa Phù Lưu, miếu Thủy Tú, đền An Lư, cụm di tích đền chùa Trịnh Xá – Thủy Nguyên, chùa Hoàng Pha…thu hút nhiều tour du lịch đến với Thủy Nguyên.

Thủy Nguyên còn nổi tiếng với những làng nghề truyền thống, mang đậm giá trị văn hóa. Làng ca trù ở Đông Môn, làng nghề bánh chưng Thủy Đường, làng nghề hương thơm Kiền Bái, làng đúc Mỹ Đồng, làng vận tải biển An Lư, làng cau Cao Nhân…

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Thủy Nguyên tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé!

Đánh giá : 4.1 /1239
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Thuỷ Nguyên