Mytour blog

Tiền Hải

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tiền Hải với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tiền Hải - Thái Bình giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Huyện Tiền Hải giáp huyện Kiến Xương tỉnh Thái Bình về phía tây. Phía đông giáp vịnh Bắc Bộ (biển Đông Việt Nam). Phía bắc giáp huyện Thái Thụy Thái Bình (Ranh giới là sông Trà Lý). Phía nam giáp tỉnh Nam Định (Ranh giới là sông Hồng).

Du lịch Tiền Hải du khách nếu không tới thăm bãi biển Đồng Châu thì quả là thiếu xót. Đồng Châu có bãi tắm dài 5km vẫn còn nhiều nét hoang sơ nên du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời ở nơi đây. Đến đây du khách có thể tận mắt nhìn những cánh đồng Vạng (ngao) trên mặt biến xanh rì của Đồng Châu. Đây được coi là trong những điều thú vị khi đến với bãi tắm.

Điều thú vị nhất khi đi tour tới Tiền Hải thăm bãi biển Đồng Châu là du khách có thể đi xe tới Cồn Vành và Cồn Thủ cách đất liền khoảng 7km. Cồn Vành có nhiều tiềm năng để phát triển khu du lịch sinh thái, lý tưởng. Đến Cồn Vành du khách sẽ được ngắm nhìn không chỉ vẻ đẹp của thiên nhiên mà còn cả sự đa dạng phong phú của các loài động thực vật  ở đây. Cồn Vành là điểm đến của rất nhiều của nhiều loài chim quý hiếm, có hệ sinh thái rừng ngập mặn phong phú. Đây là điểm rất hấp dẫn khách du lịch đến với Cồn Vành mỗi năm.

Du lịch Tiền Hải cùng Mytour du khách sẽ có những giây phút trọn vẹn và cực kì thú vị. Hãy đặt vé cho mình và gia đình để được hưởng những ưu đãi của công ty. Chúng tôi cam kết tới quý khách chất lượng dịch vụ và giá cả của các chuyến du lịch.

Đánh giá : 4.4 /618