Mytour blog

Tiên Lãng

Với hơn 5.000 khách sạn, resort tại 63 tỉnh/ thành phố, Mytour ngày càng được du khách tin dùng để tìm kiếm khách sạn. Mytour sẽ hỗ trợ quý khách đặt khách sạn Tiên Lãng với chi phí hợp lý để có chuyến đi thật thú vị và tiết kiệm. Ngoài việc cung cấp những khách sạn giá tốt nhất, bạn còn có thể tìm thấy nhiều thông tin du lịch hữu ích và thú vị khác.

Đặt phòng khách sạn Tiên Lãng giá tốt nhất tại Mytour.vn, với nhiều khuyến mãi từ website và đơn vị khách sạn tiết kiệm lên đến 70%. Hơn 150.000 đánh giá từ khách hàng đã qua sử dụng khách sạn giúp bạn đưa ra những quyết định tốt nhất cho lựa chọn của mình. Đặc biệt chính sách ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN chỉ có tại Mytour.vn, giờ đây bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào dịch vụ đặt phòng trực tuyến.

Khi đặt phòng qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ được tận hưởng những ưu đãi tốt nhất, dịch vụ hoàn hảo nhất, giá cả hợp lý và có nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của quý khách, chiều lòng được những yêu cầu khắt khe của những du khách dù là khó tính nhất.

Tiên Lãng là một huyện thuôc thành phố Hải Phòng. Tiên Lãng nằm ở phía Tây Nam của Hải Phòng. Phía Tây Nam và Tây giáp huyện Vĩnh Bảo, phía Đông Bắc giáp huyện Tứ Kỳ, Thanh Hà, phía Bắc giáp An Lão, Kiến Thụy, phía Đông trông ra vịnh Bắc Bộ, phía Đông Nam giáp Thái Thụy. Vị trí địa lý thuận lợi, tạo điều kiện phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch.

Đến với du lịch Tiên Lãng, du khách có thể thăm quan khu du lịch suối nước khoáng nóng Tiên Lãng cách thành phố Hải Phòng 18km về phía Nam. Suối nước khoáng Tiên Lãng được thiên nhiên ban tặng với nguồn khoáng 540oC, phun từ dưới lòng đất với độ sau 850m, chứa nhiều khoáng có lợi cho sức khỏe. Là một trong năm mỏ khoáng lớn nhất Việt Nam, thu hút nhiều du khách tới tham quan, nghỉ dưỡng.

Bên cạnh đó, du khách có thể tham quan, dâng hương tại cụm di tich họ ngoại Tràng Trình. Cụm di tích họ ngoại Trạng Trình bao gồm Từ đường dòng họ Nguyễn – Nhữ, phần mộ ông bà ngoại là vợ chồng quan Tiến Sĩ Thượng thư Nhữ Văn Lan và con gái Nhữ Thị Thục. Cụm di tích được nhân dân bảo vệ, tu sửa hơn 400 năm nay.

Tiên Lãng còn nổi tiếng với thuốc lào. Thuốc lào Tiên Lãng là cái tên nhiều người biết đến, là một đặc sản của Hải Phòng. Một thời được xuất hiện trong thơ ca, điện ảnh, ca dao. Nhớ ai như nhớ thuốc lào, đã chôn điếu xuống lại đào điếu lên. Thuốc lào được trồng nhiều trên đất An Tử Hạ (quê ngoại Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm) thời xưa dùng để tiến vua và được ghi vào sách Dư địa chí của Nguyễn Trãi.

Còn chần chờ gì nữa, du khách nhanh tay đăng ký tour du lịch Tiên Lãng tại Mytour để hưởng những ưu đãi hấp dẫn và có chuyến đi thú vị, đáng nhớ nhé! 

Đánh giá : 4.0 /958
Chúng tôi đang bổ sung thêm bài viết liên quan đến Tiên Lãng